Home » » Nên sử dụng bình tích áp cho máy bơm nước

Nên sử dụng bình tích áp cho máy bơm nước

Nước là yếu tố quan trọng quyệt định tới sự sống của con người và toàn xã hội. Máy bơm nước hiện nay đang được sử dụng nhiều từ sinh hoạt gia đình cho tới nông nghiệp và cả công nghiệp xây dựng. Sử dụng máy bơm nước làm sao để đảm bảo hiệu quả tốt nhất là câu hỏi mà chắc ai cũng quan tâm. Hôm nay xin giới thiệu tới các bạn cách sử dụng máy bơm nước hiệu quả hơn với bình tích áp.
Bình tích áp là loại bình chứa đặc biết đặc biệt dựa trên nguyên tắc nén áp suất dùng để tích trữ năng lượng thủy lực và thường được sử dụng trong những hệ thống thủy lực, được sử dụng với máy bơm nước.
Bình tích áp sử dụng trong hệ thống thủy lực có vai trò cân bằng hệ thống thủy lực, giúp hệ thống thủy lực hoạt động êm, giảm xuất hiện va đập thủy lực khi ngắt tải, giảm lượng bọt tạo ra do máy bơm nước, giảm dung sóc, cung cấp năng lượng thủy lực giúp máy bơm nước hoạt động tốt và bảo vệ máy bơm nước.
Mô hình sử dụng bình tích áp trong hệ thống máy bơm nước

Chính vì vậy mà để đảm bảo hệ thống bơm nhà bạn hay bất cư hệ thống thủy lực nào thì sự có mặt của bình tích áp là cần thiết.
Bình tích áp thì chúng tôi khuyên các bạn nên chọn bình tích áp Varem để đảm bảo chất lượng hoạt động tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi giao bán bình tích áp, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng chúng tôi khuyên các bạn hãy chọn mua bình tích áp tại Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng - phân phối bình tích áp Varem chính hãng Italy, website: http://binhtichapvarem.vn/
Bình tích áp Varem chính hãng có 3 vạch để phân biệt
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn lắp đặt bình tích áp cùng hệ thống máy bơm nước để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn hơn nữa là mua được sản phẩm chính hãng và được bảo hành tận nơi tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ phụ kiện cho bình tích áp Varem như: ruột bình tích áp, van, ma mặt bích ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.