Home » , » Phân biệt bình tích áp Varem thật giả

Phân biệt bình tích áp Varem thật giả

Phân biệt bình tích áp Varem thật giả rất đơn giản



Bình tích áp Varem hiện đang là một trong số những sản phẩm được sử dụng nhiều ở nước ta không chỉ ở cá nhân gia đình mà còn được sử dụng trong cả những công trình xây dựng ... Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn cách phân biệt bình tích áp Varem thật giả.




  • Trước tiên chúng ta phải kiểm tra rõ giấy tờ như: CO, CQ, Catalogue, vỏ hộp bình tích áp.
  • Kiểm tra hình dạng, kích thước và cân nặng, thường thì hình dáng và kích thước bình tích áp varem thật và nhái không khác nhau là bao, tuy nhiên cân nặng sẽ có khả năng khác nhau vì chất liệu làm nên bình tích áp là khác nhau. 
  • Nước sơn:  về nước sơn bên ngoài của bình tích áp thật và giả khác nhau rất nhiều, nước sơn của bình tích áp Varem có mầu đỏ tươi sáng và mịn nhìn bóng và đẹp mắt do được sơn bằng công nghệ cao nên hiện nay hàng nhái ở nước ta không thể làm giống được. Còn nước sơn của bình tích áp varem nhái ở nước ta hiện nay nhìn có mầu đỏ tối, nhìn không bóng và khá xấu. Dưới đây là hình ảnh thực tế về bình tích áp Varem chính hãng nhập khẩu từ Italy và hàng nhái từ Trung Quốc.  Đối với những bình Varem mầu xanh và Inox cũng tương tự.
Bình tích áp Varem chính hãng và hàng nhái từ Trung Quốc tại Lạc Hồng., jsc
  • Hình thức bên ngoài: bình tích áp Varem chính hãng có 3 ngấn trên thân bình và thường bình nhái loại thấp thì không có 3 ngấn, tuy nhiên loại nhái cao cấp vẫn có 3 ngấn giống chính hãng. Các mối hàn trên thân bình tích áp cũng là một điểm quan trọng để phân biệt bình tích áp, thường thì bình tích áp Varem nhái có mối hàn rất thô và hay bị lộ ra ngoài, vẻ sần sùi rất mất thẩm mĩ do chi phí gia công thấp. Còn ở hàng thật thì mối hàn chuẩn, mịn và nhẵn do chi phí gia công cao.
  • Giá cả: bình tích áp Varem chính hãng giá không hề rẻ và giá thường cao gấp 2-3 lần giá của bình nhái tùy vào từng model.
Chú ý: bình tích áp Varem chính hãng khi mua đập hộp thì không có chuyện bị trầy xước và méo mó. Vì tích chất của bình tích áp là làm việc dựa trên nguyên tắc nén áp lực nên bình, vỏ bình cần có chất lượng rất tốt và người ta thường xem việc vận chuyển lên hàng đầu, vì nếu trong quá trình vận chuyển làm méo mó thì ảnh hưởng tới độ cứng của vỏ bình có thể gây nguy hiểm, nổ... trong quá trình sử dụng. Trong quá trình mua hàng các bạn phải thật bình tĩnh, các bạn có thể tham khảo những bước kiểm tra bình tích áp trước khi mua để đảm bảo mua được sản phẩm như ý mà không phải băn khoăn.
Chúc các bạn thành công!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.