Home » , » Tại sao không nên mùa bình tích áp giả

Tại sao không nên mùa bình tích áp giả

Bình tích áp hiện đang được sử dụng phổ biết ở nước ta. Bài viết này chúng tôi muốn nói tới lý do tại sao không nên mua bình tích áp hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.
Bình tích áp là loại bình áp lực hoạt động dựa trên năng lượng thủy lực và thường được sử dụng trong những hệ thống thủy lực giúp hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và bảo vệ động cơ cho máy bơm. Việc sử dụng bình tích áp với mục đích chính là đảm bảo an toàn cho hệ thống thủy lực, bảo vệ máy bơm nước nên việc sử dụng bình tích áp hàng giả sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho hệ thống.
Bình tích áp hàng nhái khi sử dụng sẽ không cho sự ổn định tốt như bình tích áp thật, ngoài tính bảo vệ máy bơm thấp của bình giả nó còn có độ bền thấp và gây nhiều nguy hiểm khôn lường trong quá trình sử dụng.


Đây là một vài điều mà bình tích áp giả gây ra:


  1. Làm giảm hiệu suất của hệ thống thủy lực.
  2. Không bảo vệ toàn điện hệ thống.
  3. Tính ổn định không cao (tính ổn định của hệ thống).
  4. Không bảo vệ được máy bơm nước toàn diện.
  5. Dễ xảy ra lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng làm mất thời gian và hỏng hệ thống.
  6. Độ bền thấp.
  7. Không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chính vì lý do trên nên chúng tôi khuyến nghị các bạn không nên dùng bình tích áp Varem hàng nhái kém chất lượng dù chỉ một lần. Hiện nay trên thị trường Việt Nam các bạn nên lựa chọn bình tích áp Varem vì loại này được giới chuyên môn đánh giá cao và giá thành thì cũng rất hợp lý. Tuy nhiên bình tích áp varem nhái ở nước ta cũng khá nhiều, các bạn nên tham khảo cách phân biệt bình tích áp Varem thật giả.
Varem ở nước ta cung có nhiều hàng nhái, các bạn phải cẩn thận khi chọn mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.