Home » » Lời giới thiệu

Lời giới thiệu

Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng - Chuyên máy xây dựng chính hãng đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm chịu trách nhiệm là nhà phân phối những sản phẩm máy xây dựng trong và ngoài nước chúng tôi luôn tự hào vì chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Hiện nay, chúng tôi đã có cơ hội làm việc với thương hiệu VAREM - Bình tích áp Varem để có thể phân phối tới tay người dùng tại Việt Nam sản phẩm bình tích áp Varem mang chính thương hiệu Varem chất lượng tốt nhất. Sản phẩm bình tích áp Varem được chúng tôi nhập khẩu từ Italy tại nhà máy Varem với đầy đủ giấy tờ, catalogue đảm bảo sản phẩm chính hãng.
Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn tìm, chọn và mua sản phẩm bình tích áp phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo được quá trình sử dụng tốt nhất và giảm thiểu sự lãng phí không cần thiết.
Sản phẩm bình tích áp Varem chúng tôi cung cấp được bảo đảm chính hãng trọn đời và được bảo hành trong 12 tháng.

Hiện nay chúng tôi có duy nhất một cơ sở phân phối bình tích áp Varem tại công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng.

Lạc Hồng - Nhà phân phối bình tích áp Varem tại Việt Nam


Địa chỉ: 45B2 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165 | Fax: 0473-0123-86

Để tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa trên.
Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Lạc Hồng Group - phục vụ để thành công!

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.