Home » , » Những bước kiểm tra cơ bản trước khi mua bình tích áp Varem

Những bước kiểm tra cơ bản trước khi mua bình tích áp Varem


Bình tích áp Varem đã và đang được cung cấp ở nước ta rất nhiều với rất nhiều đại lý cửa hàng khác nhau. Việc mua hàng ở những của hàng nhỏ hay những đại lý mà không biết rõ được chất lượng thì an toàn trong lúc mua hàng là điều cần thiết. Hôm nay chúng tôi xin nói về những bước cơ bản khi mua bình tích áp để tránh việc mua phải những hàng nhái, kém chất lượng hay việc mua phải bình tích áp không theo ý mình.
Bình tích áp Varem chính hãng
- Xem kỹ vỏ bình, hộp giấy bọc bình xem có đảm bảo không bị ẩm mốc, còn đang mới và không bị rách.
- Sau đó mở vỏ hộp và kiểm tra xem thân bình có bị trầy xước không, có bị biến dạng và méo mó. Cái này khá quan trọng vì những bình tích áp lớn thường vận chuyển rất khó và nếu sơ xảy trong quá trình vận chuyện có thể bình sẽ bị đổ và có thể biến dạng gây ảnh hưởng tới chất lượng. Nhiều trường hợp thân bình tích áp bị trầy xước có thể khiến bạn không thích nên phải kiểm tra thật kỹ càng. Nếu sản phẩm bình tích áp Varem bạn mua là chính hãng thì chúng ta nên kiểm tra nước sơn và chú ý những mối, khớp nối trên bình xem có đẹp không. Lớp sơn bình tích áp chính hãng thì rất đẹp, mịn và sáng, nếu mầu đỏ thì đỏ tươi còn hàng nhái thì lớp sơn nhìn khá tệ và gần như ở nước ta hiện nay không thể nhái được lớp sơn như của bình Varem chính hãng được sản xuất tại italy. Các mối nối trên thân bình Varem chính hãng rất khít, kể cả những mối hàn rất đẹp và không để lộ còn hàng kém chất lượng thì nhìn vào những khớp nối trên thân bình có thể biết được( nhìn mối hàn không nhẵn và rất kém về thẩm mỹ).
- Kiểm tra catalogue được nhà sản xuất đưa kèm theo bình Varem. Nếu là sản phẩm chính hãng thì các bạn mới nên kiểm tra bước này, còn là hàng không chính hãng thì chỉ cần kiểm tra vỏ bình và thân bình xem có trầy xước hay không là được.
- Kiểm tra rõ xuất xứ giấy tờ CO, CQ.
- Sau đó chắc các bạn đã có thể quyết định mua hàng hay không, khi quyết định mua hàng thì các bạn nhớ kiểm tra thông tin bảo hành xem có đúng không.
Đây là những bước cơ bản cũng như những điều cần biết khi mua sản phẩm bình tích áp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu đến với chúng tôi thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp - Bình tích áp Varem chính hãng.

Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165 | Fax: 0473-0123-86

Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng
Địa chỉ: 45B2 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - thành phố Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.