Home » » Các dòng máy đầm dùi bê tông thông dụng nhất

Các dòng máy đầm dùi bê tông thông dụng nhất

Máy đầm dùi là sản phẩm được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong ngành xây dựng hiện nay. Máy đầm bê tông phục vụ các nhu cầu như: làm cầu đường bê tông, xây dựng các tòa nhà, thủy điện ....Máy đầm dùi giúp làm chặt hỗn hợp bê tông loại bỏ các khoảng trống giữa các thanh dầm, mố cầu và làm cho khối bê tông trở nên nhanh đông cứng cũng như tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Đây là loại máy đầm trong dùng để đầm các khối bê tông dày như các khối bê tông cột, dầm, móng làm cho quá trình thoát nước nhanh hơn, giúp khối bê tông đặc chắc và đẩy nhanh quá trình liên kết.
Xem thêm: cách bảo quản máy đầm bàn bền đẹp


Với khối lượng công việc, công tác thi công mỗi dự án khác nhau nên để đáp ứng cũng có nhiều loại máy đầm khác nhau:
Khác nhau về cấu tạo
Như đã nói ở trên, máy đầm dùi được sử dụng với 2 loại động cơ chính sử dụng dòng điện (điện 1 pha hoặc điện 3 pha) và động cơ sử dụng xăng (một số nơi thường gọi tắt là đầm dùi điện và đầm dùi xăng việc phân).
Xem thêm: bảng giá máy đầm bàn chạy xăng


Dòng máy đầm dùi chạy điện bao gồm các hãng: JinLong, Chiết Giang - được nhập khẩu từ hai thành phố sản xuất máy xây dựng hàng đầu của của Trung Quốc, Thượng Hải và Triết Giang.

Dòng máy đầm dùi chạy xăng: Các sản phẩm này có thể sử dụng động cơ xăng Honda của Thái Lan hoặc Honda của Trung Quốc. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chọn lựa dòng sản phẩm của Thái hay Trung Quốc.
Loại đầm dùi xăng này sử dụng động cơ chạy nhiên liệu xăng (người sử dụng có thể sử dụng xăng A92 hoặc A95 đều được, tuy nhiên không khuyến khích sử dụng A95 vì loại xăng này có giá thành khá cao mà hiệu suất khi sử dụng với đầm chạy xăng A92 không không hơn là bao), có khả năng cơ động rất cao vì không bị phụ thuộc vào nguồn điện.
Đầm dùi là loại thiết bị được sử dụng trong xây dựng dùng khi đổ bê tông cột hay đà, người ta sẽ dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông vẫn còn mềm. Đầm dùi dùng để rung cho bê tông được kết chặt với nhau hơn.
Đây là một công cụ khá hữu ích, nếu không có nó thì công nhân sẽ rất vất vả khi cho bê tông kết chặt với nhau. Theo phương pháp thủ công trước thì người ta phải lấy cây chọc chọc gõ gõ cho tới khi chặt mới thôi. Nếu sử dụng máy đầm dùi trong quá trình thi công thì khi tháo dỡ coppha ta sẽ được một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt hơn.
Liên hệ HOTLINE: 1900 63 61 22.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.