Home » » 3 lợi ích lớn đem lại từ sử dụng đầm cóc chính hãng

3 lợi ích lớn đem lại từ sử dụng đầm cóc chính hãng

Máy đầm cóc với thiết kế hoạt động mạnh mẽ, có thể nén mạnh nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn giúp cho việc thi công bê tông dễ dàng cũng như chất lượng tốt hơn, đây là thiết bị khá quan trọng trong xây dựng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé.
Ngày trước khi xây một ngôi nhà hay một công trình nào đấy việc làm ra một nền móng cứng chắc thật là vất vã, mất sức lực rất nhiều mà lại không được như ý. Ngày nay việc làm nền móng trở nên rất dễ dàng với máy móc thiết bị tiên tiến như máy đầm bàn, máy đầm cóc....
Xem thêm: bảng giá máy đầm cóc


Nguyên lý hoạt động của máy đầm cóc: momen xoắn từ trục ra của động cơ thông qua bánh răng dẫn động cơ, quay quanh thanh truyền chuyển hóa thành chuyển động lên xuống truyền lực xuống chân đầm.
Trong xây dựng, những chiếc máy đầm cóc với thiết kế hoạt động mạnh mẽ, có thể nén mạnh nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn.
Xem thêm: chi tiết về máy đầm cóc HCD70


Máy đầm cóc sử dụng nguyên liệu xăng thiết kế với cấu tạo động cơ 4 thì, với những cải tiến mới nhất trong cấu tạo, ứng dụng linh hoạt cao hỗ trợ người điều khiển thao tác nhanh, tăng độ chính xác. Trước khi tiến hành sử dụng máy, nguyên tắc đầu tiên mà người vận hành cần phải tuân thủ: kiểm tra xem lượng xăng có trong máy đầm có đảm bảo không , nếu cần thiết thì nên bổ sung thêm. Đặc biệt, cần tiến hành kiểm tra kỹ càng các thiết bị bên trong máy, trước khi vận hành chính thức thi công, máy đầm cóc cần cho chạy thử. Trong trường hợp có bất cứ vấn đề khác thường nào, ngay lập tức dừng máy, kiểm tra lại hoặc nhờ người có kinh nghiệm. Cho máy dừng hoạt động đến khi thiết bị vận hành lại bình thường.

Xem thêm: tổng hợp máy đầm cóc nhật bản

Máy đầm đất - máy đầm cóc là loại máy dùng để làm chặt nền đất theo yêu cầu thiết kế. Máy đầm đất - máy đầm cóc khá đa dạng về chủng loại và công suất. Máy thường được sử dụng cho công tác nền đất ở không gian hẹp mà máy công trình cỡ lớn không vào được như mương máng thủy lợi, đường ống dẫn nước, chân cột điện hoặc các nơi có độ dốc. Máy đầm đất - máy đầm cóc có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển nên được nhà thầu ưu tiên chọn lựa.

Nhãn hiệu đầm cóc Mikasa là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãn Mikasa được biết đến không chỉ riêng máy đầm mà còn nhiều sản phẩm khác như máy cắt bê tông, máy đầm bê tông,…
Nhãn hiệu đầm cóc Tacom cũng là thương hiệu máy đầm cóc Nhật Bản, dùng động cơ Honda GX120 hoặc GX160.

Nhãn hiệu đầm cóc Conmec là thương hiệu của Trung Quốc, sử dụng động cơ xăng Robin.
Xem thêm ;Cơ cở cung cấp máy đầm cóc chính hãng Mikasa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.