Home » » Cơ cở cung cấp máy đầm cóc chính hãng Mikasa

Cơ cở cung cấp máy đầm cóc chính hãng Mikasa

Máy đầm cóc là một trong số các thiết bị được dùng phổ biến và cần thiết trong ngành xây dựng.
Trong ngành xây dựng hiện nay có rất nhiều máy móc phục vụ cho quá trình xây dựng như: máy trộn bê tông, máy tời kéo, máy xoa nền bê tông, máy đầm dùi, máy dầm cóc... các loại máy náy được bày bán rất nhiều trên thị trường với kiểu dáng mẩu mã khác nhau.
Lạc Hồng là 1 địa chỉ như vậy.

Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Showroom: Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Văn Phòng: Số 2632, Tầng 26, Tòa HH2A, Linh Đường, Linh Đàm, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Xem thêm: sự khác biệt giữa đầm bàn và đầm cóc


Máy đầm cóc là một loại máy chuyên dụng thường được dùng để làm phẳng hoặc là nén vật liệu dưới dạng bột, hạt hoặc cấp phối. Mục đích của quá trình này là làm cho vật liệu có khả năng chịu nén cũng như tăng độ lèn chặt của vật liệu.

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn hiệu quả

Máy đầm cóc hay còn gọi là máy đầm nền, máy đầm đất là thiết bị thi công nền móng trong các công trình xây dựng, giao thông, dân dụng. Nó giúp cho nền móng nhà hay các nền móng công trình được cứng chắc. Máy đầm cóc này giúp cho công việc xây dưng được hiệu quả hơn. Không những thế trong ngành xây dựng hiện nay có rất nhiều máy móc hỗ trợ như máy trộn bê tông, máy đầm dùi.... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị báy bán máy đầm cóc.


Máy đầm cóc thường có gắn máy nổ xăng, khi hoạt động máy nhảy chổm chổm lên tạo cho máy có đầm mạnh, nén chặt đất như xe lu. Vì có cấu tạo nhỏ gọn nên máy đầm cóc có thể dùng mà những chỗ xe lu không tới được hoặc những mặt nghiêng mà có thể xe bị lật.
Khi vận hành máy đầm cóc thì không thể tránh khỏi những lỗi bất thường xảy ra, những lỗi đó có thể do người dùng hoặc các yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến tiến trình thi công.
Máy khó nổ: kiểm tra buzi và chế hòa khí.
- Máy nổ bình thường, tắt đi giật không nổ: vệ sinh chế hòa khí.
- Máy nổ khói trắng nhiều: Kiểm tra xec măng, xugap, phớt git.
- Máy nổ 5-6 phút rồi chết máy: Vệ sinh chế hòa khí, đường xăng.
- Khi giật nổ chân đầm nhảy luôn: Kiểm tra thay lò xo hoặc côn.

Đầm cóc chạy điện: thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiểu quả làm việc cao, ổn định, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng thấp. Đầm cóc chạy điện có đầm cóc HCD, sản phẩm này thích hợp sử dụng có nguồn điện gần và dễ dàng đấu nối điện như đầm nền nhà xưởng sản xuất,…
Đầm cóc chạy xăng: chuyên dùng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.