Home » » Thông tin cần biết về máy đầm cóc chính hãng

Thông tin cần biết về máy đầm cóc chính hãng

Máy đầm cóc có công dụng nén chặt lớp đất, đá viên hoặc cột liệu làm cho bề mặt bền và cứng hơn, đảm bảo sự chắc chắn cho công trình của bạn. Dù kích thước và trọng lượng của máy tương đối nhỏ gọn, tuy nhiên đừng lại có khả năng cung cấp một lực đầm mạnh mẽ.

Máy đầm cóc thường được sử dụng cho công việc làm rãnh, đường ống nước, khu vực hạn chế, đắp, chân cột điện, cũng như sửa chữa công trình. Đặc biệt phù hợp cho việc lèn nền đường ở nơi có hàm lượng nước thấp mà các máy công trình hạng nặng như xe lăn, đầm bàn không thể làm việc được.

Xem thêm: đặc điểm của máy đầm bàn 1,5KW


Cấu tạo chắc chắn bằng các vật liệu chuyên dụng cho nghành xây dựng, nâng cao hiệu quả làm việc, độ bền cao, sử dụng lâu dài.
Thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp làm việc ở các nơi không gian hẹp như đường ống nước, chân cột điện, mương thủy lợi,... các nền móng khác mà xe lăn, máy đầm bàn không thể tới được.
Cung cấp một lực đầm mạnh mẽ đủ để chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu bê tông không bị lún theo thời gian.

Xem thêm: nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn


Máy đầm cóc Mikasa: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy xây dựng, nó đến từ đất nước Nhật Bản. Đầm cóc Mikasa được đảm về chất lượng bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại.
- Một số sản phẩm của đầm cóc Mikasa như MT55, MTX60, MT84F, MT-72FW…

Máy đầm cóc Honda: Với thiết kế chắc chắn, cung cấp lực đầm mạnh mẽ làm cho nền đất trở trở nên cứng và chắc chắn hơn. Chúng có cấu tạo rất đơn giản, hoạt động theo cơ chế tự động nén nên dễ sử dụng. Máy đầm cóc chạy xăng Honda phù hợp sử dụng cho các công trình dân dụng và các nền móng.

Máy đầm cóc có khả năng nén đất vào đường rãnh, hoạt động theo cơ chế tự động nén viên đá bên dưới đường ray. Đầm cóc có vai trò chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng và được mua bởi những cá nhân hoặc dự án lớn liên quan tới sửa chữa xây dựng đường xá.

Mặc dù máy có kích thước và trọng lượng của thiết bị nhưng máy đầm cóc mikasa có khả năng cung cấp một lực rất mạnh, cho phép sử dụng đa năng các tác vụ khác cùng với khả năng cơ động. Chúng được sử dụng cho việc làm rãnh, một số nơi hạn chế, đắp, sửa chữa công trình trên asphalts. Thiết bị này phù hợp cho việc lèn nền đường với hàm lượng nước thấp mà những máy công trình hạng nặng có thể không thể làm việc được.

Được cấu tạo bởi động cơ 4 thì mới nhất, ứng dụng linh hoạt, đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Nguyên tắc đầu tiên mà người vận hành máy cần tuân thủ trước khi vận hành máy đầm cóc là kiểm tra lượng xăng trong máy, nếu cần thiết thì bổ sung thêm. Sau đó, kiểm tra các thiết bị trong máy, cho máy chạy thử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.