Home » » 4 dòng máy đầm bàn phổ biến nhất

4 dòng máy đầm bàn phổ biến nhất

Mặt của máy đầm bàn bê tông là tấm thép phẳng hình chữ nhật, có diện tích từ 0.25 – 1m2, bên mép có hàn gờ nghiêng hoặc uốn cong lên, giữa mặt bàn đầm phía trên có đặt bộ phận gây chấn, hai quai đầm có buộc dây kéo và tay nắm.
Bộ phận gây chấn động là động cơ điện hoặc xăng mà hai đầu trục quay có lắp hai khối lệch tâm có thể điều chỉnh.
Máy đầm bàn Lạc Hồng với chất lượng chính hãng, giấy tờ đầy đủ CO, CQ của nhà sản xuất.

Máy đầm bàn giảm rung chính hãng được lắp thêm quai giảm rung chống rung cho tay cầm người sử dụng.

Máy đầm bàn chạy xăng chính hãng có thương hiệu nổi tiếng Mikasa, Taccom, conmec,....


Máy đầm bàn chạy điện chính hãng: bao gồm điện áp 1 pha và 3 pha tùy theo yêu cầu của quý khách.

Máy đầm bàn chạy dầu Diesel chính hãng, dòng này ít phân phối và sử dụng trên thị trường do tính cơ động, hiệu quả không cao.


Nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn chạy điện dựa trên nguyên tắc làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để phá lực ma sát và lực dính của các hạt phối liệu. Máy dùng để đầm các khối bê tông có diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm là 0.4m .

Máy đầm bàn là sản phẩm được sử dụng để làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông, giúp đầm chắc nền bê tông, bề mặt lớp bê tông mịn và không bị rỗ. So với phương pháp đầm thủ công, dùng máy đầm bàn tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.
xem thêm: các dòng máy đầm dùi bê tông thông dụng nhất
Đầm bàn: Là loại máy thiết bị xây dựng có thể hoạt động bằng xăng hoặc bằng động cơ điện, ngoài tên là đầm bàn có nơi còn gọi là đầm đĩa. Đầm bàn dùng để làm phẳng các mặt phẳng cát hoặc sau khi đổ bê tông. Máy đầm bàn có tốc độ rung lớn giúp làm phẳng và mịn các bề mặt sau khi đổ bê tông nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và sức lực.

Máy đầm bàn mikasa chạy xăng động cơ Honda phù hợp cho những kết cấu có diện mặt thoáng lớn. trong xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp, thì các kết cấu bê tông dùng phương thức đầm này thường có chiều dày (hay chiều sâu) nhỏ dưới 180 mm, như: kết bản sàn, nền đường bê tông, nền nhà, nền sân bay,… Khi dùng phương thức thi công bằng máy, đối với kết cấu mỏng, thì máy đầm mặt được dùng để đầm là loại máy đầm bàn.

Máy đầm bàn mikasa chạy xăng động cơ Honda được sản xuất trên công nghệ hiện đại, động cơ hoạt động khỏe khoắn, độ bền cao, vận hành êm với độ ồn thấp, ứng dụng trong máy đầm dùi . Thiết bị chạy xăng tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt với thiết kế gọn gàng dễ dàng di chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.